Hæjhó!

Jmm,hæj!" Eyleif hérna =*En jm, smá blogg herna xD

Sunnudagurinn <3

Jmm ég vaknaði og fór einhvað að horfa á tv ;*  Svo fór ég í tölvunna og einhvað ekki spes !
en svo fór ég á aukaæfingu og einhvað geðveikt gaman naat x&#39;D en á æfingunni fórum við að spila okei það var gaman ;Dsvo fór ég í elko að leita að síma handa mér og svolleis ;&#39;d En hann sem ég vildi var bara til svartur og þeir voru svo ljótir ;S þá fórum vi ðí smáralindina og einhvað að leita að síma þar, við fórum í ´siman og ogvodafone. En hann var bara til svartur ;o þá var bent okkur á að fara einhvert sem við ætluðum að fara á mánudag.
En svo allavega fór ég í sturtu og fórí aðrar buxur og einhvað KJAFTÆÐI xD Fór svo í ammælið hans artems  xd Það var fínt sko við fórum bara að horfa á mynd og fengum okkur svo köku og einhvað. En svo bara fórum við í leiki svo út í snjókast, svo fór ég heim að skipta um vetlinga og þá voru þeir farnir inn :@ svo fór ég inná msn þá var hann in ná msn og þá fór ég yfir ytil hans og einhvað kjaftæði svo fór ég bara heim og fór að horfa á tv svo að sofa

Mánudagurinn =*
Vaknaði,klæddimig,fórískólan,boringÍskólanum;S
Svo ettir skóla fór ég heim og skipti um buxur haha næs ;D en svo fékk mér að éta.
Ég fór svo á æfingu. Þegar æfingin var búin ætlaði ég að leika við heiðu en gat ða ekki því að var að fara að kaupa nýjan gsm. Því að þegar ég var að keppa með strákunum var einhver fkn TÍKARSONUR stal gamla gsm mínum ;S en fékk nýjan og flottan þegar ég var búin að finna ann þá var kl kanski 7. þá fór ég heim fékk mér að éta lærði og fór svo í tölvunna og svo að sofa

Þriðjudagurinn ;D

jöp vaknaði og fór svo í skólann og einhvað ?  Eftir skóla lék ég við huggu og við fórum heim til mín og vorum einhvað að flippa,,, svo fórum við í tölluna xD Svo var ég að tala við sæma stú ínná msn og hann spurði hvprt ég ællaði á 4.flokkz æfingu og ég fór svo á hana ;D Jemm svo eftir æfingun a fór ég bara heim í tölvunna msn og bloggeraði etta blogg ;D

Eyla is out
nbt7jc.jpg you darlíng 0


FKN COMMENTAÐU BADDN! ;D ÞÚ SKULDAR MÉR COMMENT !

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Gíslason

þetta er aldeilis flott blogg hjá þér.  Súper að skrifa næstum dagbók.

Gísli Gíslason, 11.12.2007 kl. 23:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eyleif Ósk Gísladóttir
Eyleif Ósk Gísladóttir

Eyleif er leiknisstelpa og Fyrirliði sem kann sko fótbolta!

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband