Hææj :* 3 dagar í jólin!;D

Jmm, hæj. ég ætla bara að segja frá deginum í gær svo í dag:
í gær vaknaði ég og bara fórniður og ´fékk mér að éta og fór sxvo í tölvunna svo þegar kl var svona 10-11 þá kom rakel til mín og þá leifði ég gísla að fara í tölvunna og ég fór upp í jólafötin því að jólaballið var að far að byrja, svo bara notuðum við vöfflujárn og settum vöfflur í hárið á okkur svo kom alla.þá settum við vöfflur í hárið á henni og svolleis svo bara fórum við á jólaballið. á jólaballinu var bara sungið og ég gerði 2 atriði fyrst var allur 6.bekkur að syngja á sal. og svo var ég alla,rakel,ólöf,og steinunn að dansa. en steinunn og alla dönsuðu ekki  við vorum bara 3 :@ en jmm svo bara eftir jólaballið fór ég að leika við rakeli og við fórum heim til hennar og svo var siggi týndur og ég fór þá útí skóla ekki rakel því ef hann mundi svo koma heim svo fór ég útí skóla og hann var ekki þar og þá fór ég aftur heim til rakelar. Mamma hennar sagði svo að hún ætti að gá heim til einhverra vina han sog eftir allt saman var hann bara heima hjá ívari vini hans ;O svo  bara fórum vi ðheim til mín og ég náði í gjöf og pakkaði henin inn því það voru að koma litlu jól leiknisstelpnana það var geðveikt gaman svo bara þegar ég vorum við í fótbolta og svo þurfti ég að fara því að ég var að fara á mecca spa í suuund svo bara fór ég heim og sofaa kl svona 11-12.

í dag
vaknaði bara og fór niður í tölvunna og fékk mér svo að éta, svo fékk ég í skóinn í 4 sinn núna þessi jól og þetta sinn fékk ég næturvaktina á dvd diski jeijei svo bara bloggaði ég þetta blogg og er að horfa á næturvaktina.
sry hvað þetta er stutt því að kl er bara að verða 12 ;D

eyleif ózk is out;*


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eyleif Ósk Gísladóttir
Eyleif Ósk Gísladóttir

Eyleif er leiknisstelpa og Fyrirliði sem kann sko fótbolta!

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband