Hæhæ :)

jæja ég ætla að blogga smá ég er ekki búin að vera
dugleg að blogga :( en ég skal reyna að
bæta mig! ókei :) ég segi nú
bara gleðilegt nýtt
ár!! því ég
hef
ekkert
bloggað á
þessu ári :P ég
er ekkert búin að standa
mig í þessu! :P en já ég hef lítið
að segja? því ég er svoldið þreytt hehe.
já það er nú mjög vont veður úti :(
sko núna er bara snjór rigning
snjór rigning :P en já
ég hlakka svo
Til um
páskana!!
þá fer ég til nesk!
Ég vona að pabbi, bergrós
og gísli komi líka... kanski koma
þau ekki... en ég kem...!! en já...!?!
Um daginn var diskóball,, vinkona mín vann
fyrir að vera með besta búninginn
eða flottasta en margir sögðu
að ég ætti að vinna :P
en ókeii bæbæ


Kær kveðja

eyleif ósk gísladóttir (:


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Gíslason

Eyleif mín, þetta er flott blogg, þú ert alltaf flott !!!!

Gísli Gíslason, 27.1.2008 kl. 21:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eyleif Ósk Gísladóttir
Eyleif Ósk Gísladóttir

Eyleif er leiknisstelpa og Fyrirliði sem kann sko fótbolta!

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband