hæ hæ :)

Undecidedhæj:D ég er í stuðiii og er nú komin frá neskaupstað :D
það var ógeðslega gaman þaar !:)
en já ég ætla að segja smá frá neskaupstað:
Dagur 1 [föstudagur]
Jæja ég fór i skólan kl 8:05 og þá fór ég í stærðfræða próf ,
þegar ég var búin með það fór ég heim með gísla og mömmu
pakkaði aðeins niður og svo kom pabbi og sótti mig og við fórum á flugvöllinn :)
Svo flugum við bara á draumastaðinn :D
já þegar við komum var ég nú bara MJÖÖÖG æst!!ég vildi fara að heimsækja alla og svoleiðis :P
en svo fórum við til Berglindar&heimis&barna.
Það var fínt sko (: en já svo var ég búin að vera þar í einhvern tíma
og fór svo heim til ömmu og afa og svo fór ég bara að sofa :)
Dagur 2.[laugardagur]
ég vaknaði og fór framm til allra kl svona 9-10 vakna alltaf svo snemma þegar ég er búin að venja mig við skólann :/
svoo... fór ég til eyruúnaaar :D! mjug mjug gaman , þegar ég var búin að vera hjá henni í einhvern tíma fór ég til sigurbergs.
Þá var hann að hanga með einhverjum Guðbjarti ?
svo fór ég til kötlu&örvars&berglindar&heimis  og gisti hjá þeim og fór að sofa kl e-ð 12-1 um kveld .

Dagur 3 [sunnudagur]

Ég vaknaði og leit í kringum mig( var svo óvön þessu umhverfi ) og þá fattaði ég að ég var hjá henni :) og ég sá haana sofandi og þá beið ég í smá stund og þá vaknaði hún of við fórum framm svo inn til strákana að stríða þeim smá en þá var örvar vaknaður Sleeping japp svo fórum við framm og kveiktum á sjónvarpinu og fórum svo að horfa á H2o jamm.
svo fengum við okkur að borða. Berglind og heimir komu framm og e-ð ? svo var ég svo fúl því ég var að koma heim til rvk þennan dag CryingUndecided
en jájá svo fór ég bara að leika með þeim við fórum svo úr að búa til snjóhús á endanum hrundi það allt við vorum í minnsta lagi 45 mínótur að þessu .! en já svo fórum við inn og fengum okkur kakó og brauð.
en já svo var þetta ekkert mikið lengra CryingCryingCryingCryingCryingCryingCryingCryingCryingCryingCryingCryingCryingCryingCrying
en ókei svo fór ég í flugvélina og fór heimCryingCryingCryingCryingCryingCryingCryingCryingCryingCryingCryingCryingCryingCrying
en þetta voru góðar stundir og stundir sem verða í hausnum mínum fOREVER !

en ókei ég kveð ykkur!!

Kveðja
Eyleif



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Rafnkell Gíslason

Það er alltaf gaman að fá þig í heimsókn elsku frænka. Bið að heilsa Gísla Veigari og öllum. kveðja að austan, Gummi frændi

Guðmundur Rafnkell Gíslason, 6.2.2008 kl. 12:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eyleif Ósk Gísladóttir
Eyleif Ósk Gísladóttir

Eyleif er leiknisstelpa og Fyrirliði sem kann sko fótbolta!

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband