Mínir dagar!:D

Jæja blog.central aftur bilað ? það var sko líka bilað þegar ég bloggaði seinast FootinMouth en ókeii það er gott að eiga líka svona mbl blogg :D
en jájá ég ætla að blogga bara gær og í dag ég er svo þreytt kl er 16 mínótur yfir 8 núna það breytist þegar ég er búin að blogga allt hitt :D
12 Feb.
ég vaknaði og fór í skólan og það var eiginlega bara mjöög gaman því  sko núna er komin önnur önn og í gær fékk ég að vita einkunnirnar og þær voru goðar !! það lægsta sem ég fékk var 8GrinW00t en ég fékk enga 10 ´nema í mætingu Smile  en já ég fékk bara einkunnir í prófum og svona sem voru annahvort 8/8.5/9.0/9.5 W00tGrin já svo fékk ég bara 10 í mætinguu Wink en svo var svona lestrarátak og ég vann !!W00tWink jesús þetta var bara lukkudagur ! en ókei ég vann e-ð leyndardómur snæfellsjökulls Woundering ég veit sko ekkert hvort að hún sé e-ð fyrir mig en ég veit ekki ég er ekki búin að lesa hana Sleeping en okei svo eftir skóla fór ég að leika við hædi elskaa þig hædí þú ert svo lang bestust,sætust og allur pakkinn bara Kissing
en já svo vorum við bara að gera einhvað og þá fórum við að spurja eftir össa. Hann nennti að koma að gera e-ð og elmar var þá líka ´hjá honum. Við fórum bara í kaskó og kaupa okkur snakk og svo í miðberg.
en mér varð svo illt í maganum og þá fór heiða með mér úr miðbergi og þegar ég var búin að vera úti í smá stund batnaði það Sideways en össi elti okkur heim svo og e-ð ? svo fór ég að borða og fór aðeins í tölvuna þá fórum við út þegar ég var búin að vera í tölvunni í svona 2  mín x'd j´ða því að Artem,Gummi,Biggi og GunnarÖ útí garði hjá mér og þegar þeir sáu mig vera að horfa á þá  þeir hlupu í burtu :P en samt svo fór ég út og líka heiða og við sáum þá og þeir spurðu hvort við nenntum í feluleik og við nenntum því og égog gunnar spurðum aftur eftir össa til að spurja vort að hann nennti út og hann nenti því og við vorum í leikjum og þetta var bara ógeðslega gaman :D þetta varð bara frábær dagur :D

13 febrúar
jæja kl er núna bara 8 50 ég er ´buin að vera svoldið lengi að skrifa þetta því að ég er líka búin að vera að fá mér að borða og e-ð ?
en þússt í dag vaknaði ég og fór niður í tölvunna bloggaði borðaði og kláraði bloggið :D

Kær kveðja
Eyleif Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Gíslason

:) Frábært

Gísli Gíslason, 14.2.2008 kl. 10:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eyleif Ósk Gísladóttir
Eyleif Ósk Gísladóttir

Eyleif er leiknisstelpa og Fyrirliði sem kann sko fótbolta!

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband