Hæj,**

Jmm hæj,, ég ætla bara að blogga daginn í gær og núna í dag xP

 

 


Föstudagur

Ég vaknaði og fór í skólan og einhvað s´kúlen skúlen skúlen :(svo barra í tölvum þurftum við að skrifa jólasöguna sem við bjuggum til í tölvum svo bara frjáslt :D
Þegar ég var í frjálsu kláraði ég bloggið inná
www.-brh-stelpur-.central.is ;PJmm svo var ég bara inná ebuddy.com og einhvað (: En svo eftir skóla fór ég og brynhildur að leika saman. Við fórum heim til hennar og elduðum eggjabrauð nammi :Den svo fórum við heim til mín og ég náði í öll fótboltafötin og svoleiðis ;) svo fórum við að keppa með 4.flokki og bergdís keppti líka með 4.flokki ;''d en allavega svo komu strákarnir að horfa á okkur og þeir voru alltaf að kalla einhvað Sússa veifaðu.....Eyleif veifaðu og einhvað haha xD  Svo var ein í fylki sem ætlaði að taka við boltanum og fékk boltann næstum í fésið hahahaha! og þeir voru alveg að kalla hahahaha og einhvað. En allavega svo skoruðu þær en það var rangstaða og svo komu bara 3 mörk og staðan var 3:0 en svo fór ég í fella skóla til að fá mætingarverðlaunin ;) svo fór ég heim og blablalba...

Laugardagur

 

Jmm ég vaknaði og fór svo að gá hvað kl væri og þá var kl einhvað að verða 9 ;D en svo fór ég að horfa á tv. Svo fór ég niður og í tölvunna og einhvað og er bara búin að vera inná msn og blogga svo etta blogg :)Í dag fer ég líka í bíó með hædí:D það var geðveikt gaman :D  og svo fór ég bara heim í ammælisveisluna hans steina og var svo bara á netinu í símanum hans hafsteins ;D svo fór ég upp að sofa þegar kl var að verða 12;)


Sunnudagur (í dag)

jmm vaknaði MJÖG SNEMMA! ég vaknaði kl 7 eða einhvað og fór svo að horfa á tv ;) svo fór ég og kveikti  á útvarpinu og setti mika pika diskinn í ;) þá kveikti ég á ipotinum mínum og byrjaði að taka öll góðu lögin upp Joyful svo bara fór ég niður í tölvunna og svo fékk eg mer að borða. Síðan klæddi  ég mig og fór á æfinngu. Þegar ég var ´buin á æfingunni fór ég með mömmu og steina í elko að reyna að finna ´sima handa mér :) en við fundum ekki þannig við fórum í smáralind og fundum ekkert PinchSvo fór ég í ammæli til artems og einhvað og svo fór ég heim að blogga  bæjó !

Eyleif says : BYEBYE


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eyleif Ósk Gísladóttir
Eyleif Ósk Gísladóttir

Eyleif er leiknisstelpa og Fyrirliði sem kann sko fótbolta!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband