Hæj,,Fólk

stars.gif

Helló fólk ég nenni ekki að gera einhvað HJÚTS blogg því ég er að blogga líka inná puma-cool ;) En hvað með það í dag vaknaði ég kveikti á TV og horfði náttlega á þa ;) Tæknin í dag marr  ;D hehe borðaði og fór svo í tölvunna,,svo eftir smá hringdi bjaddí í mig og spurði hvort ég nennti í bíó,,  ég sagði náttlega nei (eða þannig) ég hringdi í mömmu og spurri mamma says jmm ;)svohh fórum við í bíó (tæknin í dag marrhhehe)en það var smá  seinkun´:S en á meðan við vorum að bíða voru einhverjar stelpur að glápa á okkur og þá sagði bjarndís ..HÆ og svo smá seinna spurði ein stelpan má ég spurja? afhverju sagðiru hæ? (beið ekki einu sinni eftir svari gáfaða badnnið)  x)og við sögðum afþví þið eruð að glápa á ykkur og þær sögðu já má það ekki og voru með einhvern kjaft :@svo spurði bjarndís má ég spurja?(og beið ekki eftir svari eins og þær) hvað eru þið gamlar þær sögðu 11 (kemur!) þær spurðu en þið ég sagði 13 haha þá spurði ein ókei hvaða ár eru þið fæddar ég veit það náttla því ég er ekki stúbit for ever ég sagði 94 eða 1994 ég spurði svo en þið þær voru öööö.... 1996  við bara jááá.... bjaddí: hvað heitiði þær:anna eða eikkað og hin viktoría þær:en þið ég sagði Gunna hahaha og bjaddí sagði alexanda heheog þær spurðu mig heitiru virkilega gunna ég öö...nei audda ekki ég heiti guðrún og eikkað svo byrjaði mydin og það var einn geðveikt sædur dúd þarhann er geðveikt líkur sævari á neskaupstað  bara hann var aðeins sædari í harispray :)

Bææj commenta á þetta litla eða stóra blogg :)

kveðja

Eyleif:]


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Gíslason

Frábært hvað þú ert duglega að skrifa.  Vona að bíómyndin hafi verið fín.

Gísli Gíslason, 8.10.2007 kl. 22:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eyleif Ósk Gísladóttir
Eyleif Ósk Gísladóttir

Eyleif er leiknisstelpa og Fyrirliði sem kann sko fótbolta!

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 385

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband